Thursday, November 24, 2005

Goodnight

I'm surfing friendster again...sigh, because I've been long absent from the friendster scene. I forgot I've received many messages and requests. Hay naku, so meron pa ring paramihan-ng-friends-sa-friendster contest! Naka-ka miss din pala ang friendster...At may pakulo pa pala ito na pede mo makita sino nagvi-view ng profile mo!

Anyway, still pretty upbeat and hyper because I just came home from a "singing engagement"...The BS Singers were invited to sing 4 Filipino songs for the SEACEN dinner...of course, tatanggi ba kami? Pagkain lang katapat namin, wehehe. Ayun, twice ako nag dinner. Bad! I really have to go on a diet...BTW, anemic pala ako, as per result ng medical ko. Ay yay! For an anemic, ako ay healthy-looking...Mag gi-gym na ako, promise! Hanap lang me ng time. Feeling ko, talo ko pa nag ta-taebo pag nag pa-panic ako eh.

Hmmm, the one I was expecting to text did not. While the "fans club" was good text mate, kahit na paano. I feel bad...I think I should not reply na lang, kesa akalain niya...Ay ang gulo ko! Basta yun. Nakaka aliw na some people appreciate you. Ego trip ba? Shef, sobrang bad ko talaga.

Sabi ng officemate ko at ilang friends I'm just playing....but don't we all?

No comments: